LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 50364
Truy cập Online: 1
 Đoàn đội
Đại hội Liên đội năm học 2017-2018
  Email  |  Bản in
Thứ bảy, 20/04/2024 | 01:19.
Thực hiện theo kế hoạch chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 -2018. Được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường. Ngày 13 tháng 10 năm 2017, Liên đội trường TH&THCS Đồng Rui đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2017 -2018.

       Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Cô Vũ Thị Mai – Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường, cùng đông đủ các anh chị phụ trách các chi đội, và 36 bạn đội viên tiêu biểu trong toàn Liên đội cũng có mặt đầy đủ.

Lễ chào cờ trong Đạihội

 

      Tại Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kếtchương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018.

Thực hiện chủ đề năm học:     

Vâng lời Bác Hồ dạy

Học tốt, rèn luyện chăm

Xây Đội vững mạnh

Cùng tiến bước lên Đoàn

          Liên đội đã đề ra phương hướng hoạt động, đồng thời đưa ra nội dung,chỉ tiêu trong năm học như sau:

1. 100% Đội viên nhi đồngđược tuyêntruyền về Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp trong công tác phụ tráchĐội TNTP Hồ Chí Minh, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

2.Liên đội tổ chức ít nhất 01 hoạt động (cấphuyện) như: ngoại khóa, dã ngoại, tham quan học tập tại các ditích lịch sử trong hoặc ngoài huyện...; Xây dựng 01 mô hình trong phòng chống bạo lực, xâm hại, đuốinước và tai nạn thương tích cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng.

3. Thành lập các Câu lạc bộ năng khiếu, học tập và 01 CLB “Quyền tham gia của trẻ em” cấp huyện.

4. 100% Các chi đội tham gia Hội thi nghi thức Đội.

5. 100% Đội viên, nhi đồng tham giachương trình “Ngày hội Thiếu nhi khỏe” chàomừng ngày thành lập Đoàn.

6. Tổ chức 1 buổi cho thiếunhi trải nghiệm thực tế tại Khu di tích Miếu ông, Miếu bà, trải nghiệmrừng ngập mặn tại thôn 4, trải nghiệm cắm trại vào dịp trung thu. Tổ chức ngoạikhóa phòng chống tai nạn thương tích, bọa lực học đường cấp trường.

7. Liên đội tổ chức tuyên truyềnvề phố đi bộ tại Thị trấn Tiên Yên với chủ đề “Hồn xưa nét cũ TiênYên phố”; tuyên truyền các danh thắng, ẩm thực của huyện tới họcsinh. 100% đại biểu trong liên đội nhất trí với các chỉ tiêu trên.

         Về dự với Đại hội , liên đội rất vui mừng nhận được sự chỉ đạo của cô Vũ Thị Mai – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá những thành tích nổi bật của Liên đội, đồng thời chỉ ra các mặt còn yếu kém để Liên đội khắc phục trong nămhọc tới. cần đầu tư các nội dung trong các phong trào phù hợp với thiếu nhi; tổchức nhiều các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi….”.

Với sự lựa chọn sáng suốt, Đại hội đã bầu ra được BCH Liên đội mới gồm 9 bạn có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất để đảm bảo công việc được giao

BCH liên đội nhiệm kỳ 2017-2018 

Đại hội đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm từ Hội đồng xã, Ban giám hiệu nhàtrường, cùng các anh chị phụ trách, phong trào hoạt động Đội của Liên đội trường TH&THCS Đồng Rui năm học 2017 - 2018 sẽ gặt hái được thật nhiều kếtquả cao và thành tích nổi bật hơn nữa.

Nguồn tin: Hoàng Hải Yến
Số lần đọc: 164  - Cập nhật lần cuối:  17/10/2017
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PTCS ĐỒNG RUI 
Bản quyền thuộc về: Trường PTCS Đồng Rui
Địa chỉ: Xã Đồng Rui, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/ptcsdongrui
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà