PTCS Yên Than
 
    LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 36150
Truy cập Online: 1
 Tin hoạt động các trường
TRƯỜNG TH&THCS YÊN THAN TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN ẤT MÙI NĂM 2015
  Email  |  Bản in
Thứ bảy, 20/04/2024 | 18:06.
Sáng ngày 27/02/2015 (tức ngày mùng 9 Tết Ất Mùi), tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường TH&THCS Yên Than đã tưng bừng tổ chức khai Xuân Ất Mùi 2015 trong không khí vui vẻ, đầm ấm và tràn ngập niềm vui.






Đồng chí Nguyễn Thị Cúc - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngày gặp mặt đầu Xuân.

 

        Trong buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Cúc - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận về tính thần và ý thức trách nhiệm của cán bộ giáo viên nhân viên, học sinh nhà trường đã tuân thủ tốt các quy định trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán. Đồng chí gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên lời chúc mừng một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng đạt nhiều thành công trong sự nghiệp "trồng người"; hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm học 2014-2015. Đồng chí cũng tin tưởng rằng trong năm mới, với luồng sinh khí đầu xuân mới, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường sẽ tiếp tục ra sức thi đua phấn đấu,nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


  

                                         Không khí Khai xuân của CB,GV,NV Trường TH&THCS Yên Than

     Trong buổi gặp mặt, Công đoàn trường đã tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ chào Xuân mới tạo không khí vui tươi phấn khởi động viên tập thể cán bộ giáo viên,nhân viên tiếp tục thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và nhiệm vụ chính trị của địa phương. 




 Cán bộ địa phương cùng giáo viên và học sinh trường TH&THCS Yên Than tham gia hoạt động trồng cây đầu xuân tại điểm trường Tiểu học Nà Lộc

         Để hưởng ứng Lễ phát động "Trồng cây đầu xuân" của UBND huyện và sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, ngay sau chương trình gặp mặt, toàn thể CBGV,NV và học sinh  nhà trường đã có mặt tại điểm trường Tiểu học Nà Lộc tham gia hoạt động trồng cây đầu Xuân.Tham gia buổi Lễ phát động trồng cây có Đồng chí Nguyễn Văn Hạnh - Phó Chủ tịch UNND xã  và một số đồng chí phụ trách thôn. Tại lễ phát động Tết trồng cây các đồng chí lãnh đạo  cùng các toàn thể CB,GV,NV và học sinh nhà trường đã trồng 05 y bóng mát và hơn 100m hàng rào râm bụt xung quanh điểm trường Nà Lộc.

         Với những cố gắng, nỗ lực và quyết tâm cao trong ngày đầu năm mới, buổi lễ phát động động trồng cây đầu xuân đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một hoạt động có ý nghĩa vô cùng thiết thực, không chỉ để bày tỏ lòng biết ơn và làm theo lời Bác dạy mà còn góp phần tích cực trong việc bảo vệ môi sinh, môi trường, tạo dựng cảnh quan xanh - sạch - đẹp và xây dựng trường học thân thiện.

          Hi vọng rằng từ những hành động, việc làm thiết thực của cán bộ địa phương xã, của thầy và trò trường TH&THCS YênThan hôm nay sẽ góp phần lan toả những sức sống mới trong tương lai.


Nguồn tin: Đỗ Mai Thanh -TH&THCS Yên Than
Số lần đọc: 933  - Cập nhật lần cuối:  02/03/2015
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PTCS YÊN THAN 
Bản quyền thuộc về: Trường PTCS Yên Than
Địa chỉ:Xã Yên Than, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/ptcsyenthan
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà