Bạn đang ở phần: Trang chủ
 
THĂM DÒ
Bạn là đối tượng nào?




THỐNG KÊ
Truy cập Truy cập: 1615162
Truy cập Online: 1
 Chuyên môn Mầm non
CÂP HỌC MẦM NON TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN VÀ HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON SAU SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
  Email  |  Bản in
Thứ năm, 18/04/2024 | 07:27.
Từ ngày 7/8 đến ngày 14/8/2017, cấp học Mầm non Phòng GD&ĐT Tiên Yên đã tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng thường xuyên và hướng dẫn thực hiện chương trình Giáo dục mầm non sau sửa đổi, bổ sung.


Đ/c Nguyễn Thị Hương - Phó Trưởng phòng GD&ĐT - khai mạc lớp tập huấn

Từ các nội dung tập huấn đã được tiếp thu tại Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT đã thực hiện chia các nội dung tập huấn dành cho các đối tượng khác nhau: Đợt 1 dành cho CBQL, đợt 2 dành cho CBQL và giáo viên. Tại lớp tập huấn dành cho CBQL, chủ yếu các nội dung tập trung về công tác quản lý chỉ đạo, công tác triển khai nâng cao chất lượng bữa ăn và thực hiện hồ sơ bán trú trường học, đồng thời một số nội dung mới về thực hiện chương trình Giáo dục mầm non sau sửa đổi bổ sung được đưa ra thảo luận và thống nhất phương pháp triển khai thực hiện trong toàn huyện phù hợp với thực tế tại từng đơn vị.

Lớp tập huấn CBQL và giáo viên được tiến hành tổ chức với sự tham gia của 100% CBQL và giáo viên các trường mầm non trong toàn huyện. Để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên đi lại trong suốt quá trình tập huấn, lớp tập huấn được chia làm 6 cụm tại các trường: MN Hoa Hồng, Phong Dụ, Đông Ngũ, Đông Hải, Hải Lạng, Yên Than.

Tại các lớp tập huấn, các học viên đều tham gia học tập với tinh thần nghiêm túc, tích cực tham gia phát biểu thảo luận, đặc biệt là đối với các nội dung mới, các nội dung còn vướng mắc tại cơ sở trong quá trình triển khai thực hiện chương trình giáo dục mầm non.

Nămhọc 2017 – 2018 là năm học đầu tiên thực hiện chương trình Giáo dục mầm non sau sửa đổi, bổ sung, do đó ngay khi kết thúc đợt tập huấn các đơn vị trường sẽ phải nghiên cứu kĩ chương trình sửa đổi, thực hiện chỉnh sửa, bổ sung kế hoạch giáo dục của nhà trường, giáo viên cho phù hợp. Lựa chọn các nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức thực hiện linh hoạt đảm bảo hiệu quả của chương trình, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

Nguồn tin: Bế Thu Thủy
Số lần đọc: 401  - Cập nhật lần cuối:  14/08/2017
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:     
  Bài đã đăng
TIÊU ĐIỂM
Video
LỊCH CÔNG TÁC
HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
© Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Tiên Yên
Địa chỉ:  Thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:  033.3876239  Fax:  033.3876568  Email:  pgdtienyen.quangninh@moet.edu.vn
Phát triển bởi  Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà (nền DotNetNuke)