Bạn đang ở phần: Trang chủ
 
THĂM DÒ
Bạn là đối tượng nào?
THỐNG KÊ
Truy cập Truy cập: 1617396
Truy cập Online: 4
 Tin tức sự kiện
NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP. CẨM PHẢ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH HUYỆN TIÊN YÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 26/04/2024 | 03:19.
Sáng ngày 31/01/2018, Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Cẩm Phả - Quảng Ninh đã thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tiên Yên. Tham dự buổi tặng quà có đại diện lãnh đạo, cán bộ quản lí, các thầy cô giáo của hai Phòng GD&ĐT thành phố Cẩm Phả và huyện Tiên Yên.

Trong những năm qua, Ngành GD&ĐT thành phố Cẩm Phả luôn hỗ trợ Ngành GD&ĐT huyện Tiên Yên trong các hoạt động chuyên môn và giúp đỡ các đơn vị trường học và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi tặng quà sáng ngày 31/01/2018, thay mặt Ngành GD&ĐT thành phố Cẩm Phả, đồng chí Lê Thị Lan và đồng chí Nguyễn Văn Vượng – Phó Trưởng phòng GD&DT TP. Cẩm Phả đã trao số tiền 18 triệu đồng và nhiều đồ dùng (50 chiếc chăn bông, 38 chiếc đệm, nhiều bộ quần áo, sách vở, thảm trải nền phòng học, tất ấm và đồ dùng học tập …) cho các em học sinh và các đơn vị trường học huyện Tiên Yên. Đây là những phần quà vô cùng ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tiên Yên, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang về.

 

Đ/c Lê Thị Lan  (thứ hai bên phải) và đồng chí Nguyễn Văn Vượng (trái) – Phó Trưởng phòng GD&DT TP. Cẩm Phả trao quà cho học sinh Ngành GD&ĐT huyện Tiên Yên

Thay mặt ngành GD&ĐT huyện Tiên Yên, đồng chí Nguyễn Thị Hương – Phó Trưởng phòng GD&ĐT đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo Ngành GD&ĐT TP. Cẩm Phả, các thầy cô giáo và các em học sinh Cẩm Phả đã luôn quan tâm và giúp đỡ các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tiên Yên trong những năm qua. Đồng chí Nguyễn Thị Hương cũng bày tỏ mong muốn Ngành GD&ĐT thành phố Cẩm Phả sẽ tiếp tục hỗ trợ Ngành GD&ĐT huyện Tiên Yên trong các hoạt động chuyên môn và hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để góp phần giúp đỡ các em vượt qua khó khăn được tiếp tục đến trường học tập.

Nguồn tin: Nguyễn Văn Thành - Phòng GD&ĐT
Số lần đọc: 503  - Cập nhật lần cuối:  01/02/2018
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
TIÊU ĐIỂM
Video
LỊCH CÔNG TÁC
HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
© Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Tiên Yên
Địa chỉ:  Thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:  033.3876239  Fax:  033.3876568  Email:  pgdtienyen.quangninh@moet.edu.vn
Phát triển bởi  Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà (nền DotNetNuke)