LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 69253
Truy cập Online: 1
 Tin tức nhà trường
HỘI THI “VẼ TRANG TRÍ NÓN LÁ” CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 TRƯỜNG THCS HẢI LẠNG
  Email  |  Bản in
Thứ tư, 08/05/2024 | 16:36.
HỘI THI “VẼ TRANG TRÍ NÓN LÁ” CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 TRƯỜNG THCS HẢI LẠNG

Thực hiện tổ chức các hoạt động trải nghiệm ngoài giờ lên lớp của trường THCS Hải Lạng. Sáng ngày 16/10/2023 Liên đội trường THCS Hải lạng tổ chức hội thi “Vẽ trang trí nón lá”với chủ đề "Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam” được lồng ghép trong tiết sinh hoạt dưới cờ.
Tới dự và tham gia đông đủ có Thầy Vũ Việt Phương – Hiệu trưởng trường THCS Hải Lạng. Cô giáo Hoàng Thị Lan – Chủ tịch Công Đoàn trường THCS Hải Lạng cùng toàn thể cán bộ giáo viên ; nhân viên và toàn thể các em học sinh nhà trường có mặt đông đủ.
Cô giáo Dương Thị Hiền Hà – Tổng phụ trách đội trường THCS Hải Lạng lên phát biểu ý nghĩa mừng ngày 20/10 và khai mạc hội thi “Vẽ trang trí nón lá” “Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam”

 

Cô Dương Thị Hiền Hà - Tổng phụ trách đội phát động hội thi "vẽ trang trí nón lá"

Hội thi bao gồm có 02 phần:phần "vẽ trang trí nón lá" và phần thuyết trình ý nghĩa tác phẩm nghệ thuật muốn gủi gắm  dành cho 13 lớp – mỗi lớp cử 03 HS nam đại diện thi vẽ và 01 HS tham gia thuyết trình.
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất; 01 giải nhì; 01 giải ba và 10 giải khuyến khích nhằm động viên kịp thời khích lệ tinh thần tham gia nhiệt tình hăng say của các em.

Sản phẩm HS trong hội thi" Vẽ trang trí nón lá" cháo mừng ngày 20-10.

Sản phẩm HS thi :Vẽ nón lá"chào mừng ngày 20-10

Thầy Vũ Việt Phương - Hiệu trưởng trao giải thưởng các lớp đặt giải trong hội thi "Vẽ trang trí nón lá"

Thông qua cuộc thi nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích, phát huy khả năng sáng tạo cho học sinh các chi đội, thu hút học sinh toàn trường tham gia và hiểu ý nghĩa chung của ngày phụ nữ Việt Nam; Đặc biệt giáo dục các em về biểu tượng tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt thông qua các nét vẽ đồng thời các em hiểu được chiếc nón lá gắn liền với các bà, các mẹ, các chị, các em tượng trưng cho sự giản dị, mộc mạc, tảo tần... tạo vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ Việt. Từ đó, các em sẽ biết trân trọng giữ gìn nét văn hóa bản sắc dân tộc.
 

Nguồn tin: Lê Nga- GV trường THCS Hải Lạng
Số lần đọc: 116  - Cập nhật lần cuối:  16/10/2023
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
  THÔNG BÁO