LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 73231
Truy cập Online: 1
 HĐ Nhà trường
TRƯỜNG THCS TIÊN LÃNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRẺ KHUYẾT TẬT NĂM HỌC 2016 - 2017
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 19/04/2024 | 02:42.
Giáo dục hoà nhập là hình thức giáo dục kinh tế nhất, mang tính nhân văn nhất. Mô hình này làm cho mọi trẻ em đi học đều vui, đều có cơ hội đến trường, đều thấy rõ trách nhiệm của mình.

          Thực hiện nhiệm vụ nămhọc 2016 - 2017, xuất phát từ thực tế nhà trường, thực hiện sự chỉ đạo củaPhòng GD&ĐT huyện Tiên Yên, chiều ngày 12/9/2016, trường THCS Tiên Lãng tổchức tập huấn giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cho toàn thể Gv trong nhàtrường. Xác định công tác chăm sóc bảo vệ trẻ em, đặc biệt chăm sóc trẻ emkhuyết tật là trách nhiệm của cả cộng đồng; có một phần trách nhiệm không nhỏcủa giáo viên trong việc hỗ trợ giúp đỡ các em khuyết tật từng bước có thêmnghị lực và niềm tin, vượt qua khó khăn, mặc cảm, vươn lên hòa nhập cộng đồng,trong buổi tập huấn, các đồng chí Gv đã được thảo luận những vấn đề về ngườikhuyết tật như: Nhận thức của cộng đồng về người khuyết tật và khả năng củangười khuyết tật; các chính sách hỗ trợ, công ước về quyền người khuyết tật;các mô hình hỗ trợ người khuyết tật. Các đồng chí giáo viên cũng được tập huấnnhiều nội dung quan trọng, như: cung cấp các kiến thức về giáo dục hòa nhập chotrẻ khuyết tật, kỹ năng, phương pháp điều chỉnh trong giảng dạy, cách lập kếhoạch, đánh giá cũng như làm hồ sơ cho trẻ khuyết tật.

          Giáo dục hoà nhập làhình thức giáo dục kinh tế nhất, mang tính nhân văn nhất. Mô hình này làm chomọi trẻ em đi học đều vui, đều có cơ hội đến trường, đều thấy rõ trách nhiệmcủa mình.

          Kếtthúc lớp tập huấn, mỗi đồng chí giáo viên đã được trang bị đầy đủ  kiến thức để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn,phù hợp với thực tiễn của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyếttật. 


Nguồn tin: Nguyễn Hoài - Phùng Sơn
Số lần đọc: 318  - Cập nhật lần cuối:  13/09/2016
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:     
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS TIÊN LÃNG 
Bản quyền thuộc về: Trường THCS Tiên Lãng
Địa chỉ:Xã Tiên Lãng, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/thcstienlang
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà