LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 73241
Truy cập Online: 1
 HĐ Nhà trường
TRƯỜNG THCS TIÊN LÃNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2017)
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 19/04/2024 | 20:03.
Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2017, Trường THCS Tiên Lãng tổ chức kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) và sơ kết đợt thi đua 20/11

Đến chúc mừng thầy và trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Xuân Long, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng Nhân dân đại diện cho Huyện ủy – HĐND – UBND – MTTQ huyện Tiên Yên; Đ/c Hà AnhTrọng, quyền Chủ tịch UBND xã, đại diện cho Đảng ủy – HĐND – MTTQ xã Tiên Lãng; Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh của trường.

       Sau chương trình văn nghệ chào mừng đồng chí Nguyễn Thị Vy, Bí thư Chị bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

     Ngày 20/11, ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, em Hà Tuyết Trinh, học sinh lớp 9A thay mặt cho toàn thể học sinn đang học tại trường lên phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với những lời chức tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành biết ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô. 

      Tại buổi kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Xuân Long phát biểu bày tỏ những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới nhà trường và cũng là tình cảm, niềm vui, sự động viên khích lệ thầy trò nhà trường tiếp tục phát triển vững mạnh.

       Buổi kỷ niệm là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2016 – 2017; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã truyền cho các em kiến thức để tự tin vững bước trên con đường tương lai.

       Buổi kỷ niệm kết thúctrong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày tônvinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò trường THCS Tiên Lãng niềmvui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nămhọc.

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 20/11/2017


Đồng chí Nguyễn Xuân Long, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường


Cô Nguyễn Thị Vy, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  ôn lại truyền thống ngày 20/11




Cô Nguyễn Thị Vy, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các lớp trong đợt thi đua 20/11

Nguồn tin: Phùng Xuân Sơn
Số lần đọc: 379  - Cập nhật lần cuối:  21/11/2017
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS TIÊN LÃNG 
Bản quyền thuộc về: Trường THCS Tiên Lãng
Địa chỉ:Xã Tiên Lãng, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/thcstienlang
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà