LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 171528
Truy cập Online: 1
 Tin tức giáo dục
TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LẾ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016 – 2017
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 26/04/2024 | 17:48.
Năm học 2016 – 2017 đang dần qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy trò trường THCS Thị Trấn điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Năm học 2016 – 2017 đang dần qua đi, cùngvới tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đâycũng là lúc thầy trò trường THCS Thị Trấn điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kếtquả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Sángngày 25-5, nhà trường đã long trọng tổ chức tổng kết năm học 2016-2017. Đến dựvà động viên có bà Nguyễn Thị Nhuần đại diện cho Hội cha mẹ học sinh cùng đôngđủ các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Nămhọc vừa qua, nhà trường đã tiếp tục thực hiện đề án nâng cao chất lượng dạy vàhọc, thực hiện đổi mới phương pháp dạyhọc, hình thức tổ chức dạy học cũng như các hoạt động trải nghiệm sáng tạo…  tham gia tích cực các phong trào và đạt nhiều thành tích: 01giải, khuyến khích cấp Quốc Gia môn Tiếng Anh trên mạng, 50 học sinh đạt giải cấpTỉnh các môn văn hóa; 02 giải kiến thức liên môn cấp tỉnh , 131 giải văn hóa cấphuyện;07 giải liên môn cấp huyện;  36 giảiTDTT cấp huyện;  16 giáo viên đạt giáoviên dạy giỏi cấp huyện; 06 giáo viên đạt giái viên xuất sắc trong hội thi giáoviên giỏi; Đạt giải Nhì cấpTỉnh cuộc thi Em yêu lịch sử Việt Nam; Đạt giải Nhì cấp Tỉnh hội thi Tuyên truyềnluật An toàn giao thông........... Trong năm học nhà trường đạt 81 học sinh giỏivà 184 học sinh tiên tiến chất lượng học lực đạt 99,7%; hạnh kiểm đạt 100% trêntrung bình. So với năm học trước chất lượng các hoạtđộng đã tăng rõ rệt.

Buổi tổng kết đã thành công tốt đẹp, đãnhấn mạnh những kết quả, thành tích đạt được trong năm học qua cũng như nêu ra nhữngtồn tại, hạn chế. Những đánh giá đó là yếu tố quan trọng để thầy và trò TrườngTHCS thị trấn  tiếp tục thực hiện nhiệmvụ của  mình tốt hơn nữa trong những nămhọc tiếp theo. Chúc các em học sinh và thầy cô giáo có một kỳ nghỉ hè thật vuivà bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Một số hình ảnh tại buổi tổngkết:


Cô Văn Thị Thu Hằng- Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các chi đội xuất sắc


Trao phần thưởng cho học sinh đạt giải các cấp



Văn nghệ chào mừng lễ tổng kết

Nguồn tin: TPT
Số lần đọc: 367  - Cập nhật lần cuối:  13/06/2017
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS TT TIÊN YÊN 
Bản quyền thuộc về: Trường THCS TT Tiên Yên
Địa chỉ: Phố Đông Tiến, TT Tiên Yên, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/thcstttienyen
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà