LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 34814
Truy cập Online: 1
 văn hóa
Trường Tiểu học Đông Hải tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017-2018
  Email  |  Bản in
Thứ bảy, 27/04/2024 | 02:24.
Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017-2018

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Tiên Yên, sáng ngày 12/10/2017, Trường Tiểu học Đông Hải tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục năm học 2016-2017, đồng thời bàn biện pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018.

          Các đồng chí Nguyễn Văn Ty – Trưởng phòng GD&ĐT huyện, đồng chí Trần Đức Ba –Phó Chủ tịch UBND xã Đông Hải, ông Đỗ Văn Tâm – Trưởng Ban đại diện CMHS và các đồng chí chuyên viên Phòng GD&ĐT đã đến dự hội nghị.

          Sau khi nghe đồng chí Phạm Văn Thắng –Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày những nội dung cơ bản kế hoạch năm học 2017-2018: những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện và những chỉ tiêu phấn đấu,44 cán bộ giáo viên nhân viên đã thể hiện tinh thần dân chủ, tích cực tham gia thảo luận đóng góp những biện pháp, cách làm hay, kinh nghiệm quý báu để nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

          Tại hội nghị, các CB,GV,NV của trường Tiểu học Đông Hải đã được nghe ông Đỗ Văn Tâm – Trưởng ban đại diện CMHS chia sẻ những khó khăn, vất vả của các thầy cô giáo trong việc dạy học, giáo dục học sinh, đồng thời ông Đỗ Văn Tâm cũng bày tỏ quan điểm của phụ huynh học sinh sẽ luôn quan tâm, đồng hành cùng nhà trường trong việc quản lý và giáo dục con em,trong việc hỗ trợ các hoạt động của nhà trường.

          Trong Hội nghị, các đồng chí Trần Đức Ba - Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Văn Ty – Trưởng phòng GD&ĐT đã phát biểu ghi nhận những cố gắng của nhà trường trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, của địa phương, việc thực hiện đề án 25, thực hiện đề án “Đổi mới phương thức quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục”, việc mạnh dạn mở các lớp cung ứng dịch vụ giáo dục chất lượng cao. Các đồng chí lãnh đạo ngành, lãnh đạo địa phương cũng đã chỉ rõ những nội dung nhà trường cần tập trung chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

          Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ CB,GV,NV trường Tiểu học Đông Hải quyết tâm vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018.

Một số hình ảnh của Hội nghị

 

 Đồng chí Phạm Văn Thắng – Hiệu trưởng nhà trường

trình bày kế hoạch năm học 2017-2018




CB,GV,NV tích cực tham gia ý kiến tại Hội nghị

 

Đồng chí Hoàng Văn Sinh – Phó Chủ tich Công đoàn trường

phát động thi đua năm học 2017-2018


Đồng chí Nguyễn Văn Ty – Trưởng phòng GD&ĐT

phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 


Đồng chí Trần Đức Ba – Phó Chủ tịch UBND xã Đông Hải

 phát biểu tại Hội nghị

 

                                             Ông Đỗ Văn Tâm – Trưởng Ban đại diện CMHS

đến dự và tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Nguồn tin: Nguồn tin: Phạm Thị Bảy - PHT
Số lần đọc: 211  - Cập nhật lần cuối:  12/10/2017
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÔNG HẢI 
Bản quyền thuộc về: Trường tiểu học Đông Hải
Địa chỉ:Xã Đông Hải, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/thdonghai
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà