LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 51472
Truy cập Online: 1
 Tin nhà trường
CHUYÊN ĐỀ - TV1CGD ĐẠI THÀNH-PHONG DU 17-18
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 26/04/2024 | 02:16.
CHUYÊN ĐỀ CỤM TRƯỜNG BIỆN PHÁP RÈN KĨ NĂNG ĐỌC ĐÚNG TIẾNG VIỆT LỚP 1 – CGD THEO MẪU BA NĂM HỌC 2017- 2018 Thứ ba, 10/10/2017

CĐTV1CGD ĐẠI THÀNH-H P.DU 17-18.doc

CHUYÊN ĐỀ CỤM TRƯỜNG

BIỆN PHÁP RÈN KĨ NĂNG ĐỌC ĐÚNG TIẾNG VIỆT LỚP 1 – CGD

THEO MẪU BA NĂM HỌC 2017- 2018

Thứ ba, 10/10/2017

 

         Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018 của hai trường TH Phong Dụ-  TH&THCS Đại Thành và Kế hoạch hướng dẫn dạy học theo tài liệu Tiếng Việt 1- công nghệ giáo dục (TV1-CGD), chiều ngày 09/10/2017 trường TH Phong Dụ, TH&THCS Đại Thành đã tổ chức Chuyên đề cụm trường chia sẻ biện pháp rèn kĩ năng đọc đúng TV1 – CGD theo Mẫu ba.

 

Tham dự Hội nghị chuyên đề cụm có đ/c Phạm Hồng Chuyên và đ/c Ty Thị Hải Nga - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Phong Dụ; Đ/c Phạm Thị Thắng - Phó Hiệu trưởng đại diện Ban Giám hiệu trường TH&THCS Đại Thành; 100% giáo viên dạy lớp 1 của hai đơn vị trường. Hội nghị đã tham quan lớp học và dự giờ tiết học của các em học sinh lớp 1 điểm trường Khe Soong trường Tiểu học Phong Dụ dưới sự hướng dẫn của cô giáo Sái Thị Sơn - trường TH Phong Dụ, cô giáo Tô Thị Trong - trường TH&THCS Đại Thành.

          Mặc dù mới bước vào tuần học thứ sáu nhưng chúng tôi nhận thấy các em học sinh trong lớp thực hiện tương đối tốt các nề nếp, các em biết và thực hiện cơ bản thành thạo theo đúng hiệu lệnh và các kí hiệu của giáo viên. Mặc dù lớp không đông học sinh nhưng không khí học tập của lớp rất sôi nổi, các em hăng hái, mạnh dạn, tự tin.

          Sau phần báo cáo lý thuyết và dự 2 tiết dạy, thầy cô về dự đã chia sẻ tích cực các biện pháp nhằm rèn cho học sinh đọc đúng Tiếng Việt 1 – CGD theo Mẫu ba đồng thời chia sẻ thêm những kinh nghiệm của mình trong việc rèn nề nếp lớp, phụ đạo học sinh còn hạn chế.

          Cô giáo Tô Thị Trong – trường TH&THCS Đại Thành là giáo viên năm đầu tiên tham gia dạy TV1 – CGD cũng đã rất cố gắng trong việc sử dụng các lệnh khi dạy học TV1-CGD. Giáo viên về dự tâm đắc với các biện pháp rèn đọc đúng cho học sinh mà hai cô giáo đã vận dụng trong tiết dạy.

           Thông qua chuyên đề cụm trường, giáo viên có cơ hội được bày tỏ, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau góp phần hỗ trợ trong việc thực hiện dạy TV1 – CGD được thuận lợi. Chúng tôi rất ghi nhận sự cống hiến của quý thầy cô. Chúc các cô giáo và các em học sinh sẽ gặt hái được nhiều thành quả trong năm học 2017 – 2018.

         Một số hình ảnh của buổi chuyên đề:

 

 

 Cô giáo Trần Thị Lành (TH Phong Dụ) trình bày báo cáo chuyên đề

 Cô giáo Sái Thị Sơn (GV trường TH Phong Dụ)  dạy việc 1, 2




 Cô giáo Tô Thị Trong (GV trường TH&THCS Đại Thành) - dạy việc 3, 4

 

Các thầy cô giáo chia sẻ sau 2 tiết dự chuyên đề

  

 Cô Phạm Hồng Chuyên (PHT- TH Phong Dụ) chỉ đạo thống nhất thực hiện CĐ

 

 

Nguồn tin: Phạm Hồng Chuyên  

 

 

 

Nguồn tin: Phạm Hồng Chuyên
Số lần đọc: 228  - Cập nhật lần cuối:  10/10/2017
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng