LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 13248
Truy cập Online: 1
 Tin HĐ của nhà trường
Trường mầm non Đông Ngũ tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm học 2023-2024
  Email  |  Bản in
Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:13.
Chiều ngày 12/01/2024, Trường Mầm non Đông Ngũ phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an huyện Tiên Yên tổ chức tập huấn nghiệp vụ về PCCC và CNCH cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường, nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm trong công tác phòng chống cháy nổ tại đơn vị.

Thực hiện Kế hoạch Phòng cháy, chữa cháy, Cứu nạn, cứu hộ năm học 2023-2024 và kế hoạch đảm bảo an toàn trường học, phòng tránh tai nạn thương tích của Trường Mầm non Đông Ngũ năm học 2023-2024.

Để bảo vệ tài sản cơ quan, bảo vệ tính mạng, sức khỏe và tài sản của cán bộ, giáo viên và học sinh, bảo đảm an ninh, trật tự trong trường học. Ban chỉ đạo PCCC, CNCH trường Mầm non Đông Ngũ phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Tiên Yên tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và CNCH cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường.

          Tại buổi tập huấn CB, GV, NV và học sinh nhà trường được cán bộ phòng Cảnh sát PCCC và CNCH trực tiếp hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy xách tay và kỹ năng phòng cháy, chữa cháy khi xảy ra cháy thông qua phần thực tập phương án chữa cháy, thoát nạn với tình huống giả định.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn:

   

Phần diễn tập của CB, GV, NV và học sinh trong toàn trường đã mang đến cho trẻ những trải nghiệm thật thú vị. Ngay khi báo “Có cháy”, các cán bộ, giáo viên, nhân viên, y tế và học sinh đã nhanh chóng nhập cuộc, vào vai hết sức ấn tượng. Tiếng còi báo động thúc giục, sự hối hả của các lực lượng chữa cháy tại chỗ, ứng cứu tham gia hướng dẫn, đưa học sinh di chuyển đến nơi an toàn và sử dụng các phương tiện chữa cháy để sử lý đám cháy, phòng chống cháy lan ra các khu vực xung quanh kịp thời, hiệu quả.

Hình ảnh diễn tập giả định khi có cháy:

Qua buổi tuyên truyền, thực hành diễn tập về công tác phòng cháy, chữa cháy đã góp phần trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trẻ mầm non về các biện pháp phòng cháy, chữa cháy tại đơn vị, giúp các em học sinh có buổi trải nghiệm giáo dục kỹ năng PCCC & CHCN vô cùng bổ ích và ý nghĩa, các em đã thấy được tầm quan trọng và sự cần thiết của việc Phòng cháy chữa cháy từ đó nâng cao ý thức và hình thành được kỹ năng Phòng cháy chữa cháy. Đây cũng là một trong những nội dung bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng sinh tồn, thoát hiểm khi có cháy xảy ra.

Nguồn tin: Vũ Thị Hiền
Số lần đọc: 32  - Cập nhật lần cuối:  10/01/2024
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG MẦM NON ĐÔNG NGŨ 
Bản quyền thuộc về: Trường mầm non Đông Ngũ
Địa chỉ:Xã Đông Ngũ, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/mndongngu
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà