LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 50541
Truy cập Online: 1
 Tin HĐ của nhà trường
Lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho trẻ MG 5-6 tuổi năm học 2021-2022
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 03/05/2024 | 18:03.
Ngày 16/5/2019, Trường mầm non Đồng Rui đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học và lễ ra trường cho học sinh lớp MG 5-6 tuổi năm học 2021-2022.

         Khi nắng vàng trải đầy khắp các cành cây ngọn cỏ, khi những chú ve râm ran trên các vòm lá, ấy là lúc báo hiệu một mùa hè rực rỡ đã đến, đó cũng là lúc các bé học sinh kết thúc một năm học, tạm chia tay các bạn, các cô và hân hoan bước vào kỳ nghỉ hè. Ngày 27/5/2022, Trường mầm non Đồng Rui đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học và Lễ ra trường cho học sinh MG 5-6 tuổi năm học 2021-2022.

        Tới dự Lễ Tổng kết năm học cùng nhà trường có sự hiện diện của các vị lãnh đạo chính quyền địa phương ông Đoàn Quang Hải- Phó chủ tịch hội đồng nhân dân xã, Bà Phạm Thị Oanh- Phó chủ tịch ủy ban MTTQ xã. Cùng đại diện  hội phụ huynh của trường Bà Lương Thị Lý- Hội phó hội phụ huynh toàn trường cùng phụ huynh các lớp. Trên bước đường phát triển của trường Mầm non Đồng Rui luôn có sự ủng hộ và song hành của các cấp lãnh đạo phòng GD và ĐT, chính quyền xã cũng như các vị phụ huynh yêu quý, đây là nguồn động lực to lớn để tập thể cán bộ- giáo viên - nhân viên luôn nỗ lực hết mình cỗng hiến cho sự nghiệp trồng người.

    Tại buổi lễ, bà Bế Thu Thủy -  hiệu trưởng nhà trường đã lên báo cáo tổng kết năm học và phát biểu. Bản tổng kết ngắn gọn, súc tích nhưng chứa đựng cả quá trình cố gắng không mệt mỏi của tập thể cán bộ- giáo viên - nhân viên nhà trường.    Bà Bế Thu Thủy- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2021-2022 và phát biểu.

        Tiếp theo là phần trao thưởng và lễ ra trường cho các cháu 5 tuổi. Cô Bế Thu Thủy – Hiệu trưởng nhà trường , cô Vũ Thị Ngoãn- Phó hiệu trưởng nhà trường đã trao quà có lời phát biểu cảm ơn sự quan tâm và đồng hành của hội cha mẹ học sinh trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ  của nhà trường và căn dặn các bé một số nội dung cần thiết khi ra trường và nghỉ hè. Cô đã dặn dò và gửi gắm mong muốn sau khi rời trường mầm non bước sang cấp học mới  sẽ  ngày càng chăm ngoan học giỏi, mạnh dạn và tự tin.

       Lễ tổng kết và Lễ ra trường cho các cháu 5 tuổi năm học 2021-2022 của trường mầm non Đồng Rui đã kết thúc, đánh dấu một năm học đã qua tràn đầy sự tự hào về kết qủa đạt được đối với cô và trẻ . Sau buổi Lễ ra trường này, các cháu lớp 5 tuổi sẽ rời xa mái trường Mầm non Đồng Rui thân thương, nơi mà các cháu đã gắn bó tuổi thơ của mình ở đó để đến với một môi trường học tập mới. Những gương mặt rạng ngời khi các cháu khoác lên mình chiếc áo cữ nhân nhí và những hành trang các cô giáo đã chuẩn bị để các cháu sẵn sàng vào lớp 1. Những gương mặt  vui tươi tràn ngập hạnh phúc ấy là động lực cho tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên  Trường mầm non Đồng Rui  phát huy hơn nữa về thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 sắp tới.

    Sau đây là một số hình ảnh đẹp về buổi lễ:

Trẻ 5-6 tuổi lớp MG 5 A2 nhận giấy khen.

Trẻ 5-6 tuổi lớp MG 5-6 Tuổi A1 nhận giấy khen.

Trẻ hào hứng khi khoắc trên mình chiếc áo cử nhân báo hiệu một khởi đầu mới.

 

Nguồn tin: Trường Mầm non Đồng Rui
Số lần đọc: 207  - Cập nhật lần cuối:  27/05/2022
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PTCS ĐỒNG RUI 
Bản quyền thuộc về: Trường PTCS Đồng Rui
Địa chỉ: Xã Đồng Rui, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/ptcsdongrui
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà