LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 53278
Truy cập Online: 1
 Tin nhà trường
Lễ trưởng thành Đội và Kết nạp đoàn viên cho học sinh khối 9
  Email  |  Bản in
Thứ năm, 16/05/2024 | 19:27.
Ngày 23/03, Chi đoàn Trường THCS Phong Dụ long trọng tổ chức Lễ trưởng thành đội và kết nạp đoàn viên mới cho học sinh khối 9, chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) tại trường THCS Phong Dụ.

Đến dự buổi lễ có đ/c Hoàng Thị Mai – Bí thư Đoàn xã Phong Dụ, các đồng chí Trần Thị Thương – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trưởng và các đồng chí trong ban giám hiệu, Công đoàn, các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm khối 9 và đặc biệt sự có mặt đầy đủ của 12 thanh niên tiêu biểu được xét kết nạp đoàn nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ đ/c Hoàng Thị Mai – Bí thư Đoàn xã Phong Dụ đã báo cáo quá trình phấn đấu của 12 thanh niên được kết nạp vào đoàn là những học sinh có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Đội, có thành tích học tập tốt, phẩm chất đạo đức tốt để định hướng, giúp đỡ các em rèn luyện, phấn đấu, phát triển, bước chân vào đội ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các em đã được tìm hiểu về Đoàn thanh niêm cộng sản Hồ Chi minh qua các thời kỳ cách mạng của đất nước, lớp lớp thanh niên ưu tú đã không tiếc máu xương, tuổi trẻ để tham gia hai cuộc kháng chiến vĩ đại chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, nhiều chiễn sĩ cách mạng đã tạm xếp việc gia đình, sự nghiệp, bút nghiên giảng đường đại học để vào chiến trường tham gia chiến đấu bảo vệ quê hương đất nước. Tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp anh Lý Tự Trọng người cán bộ đoàn đầu tiên của tuổi trẻ Việt Nam với câu nói bất hủ “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng không thể có con đường nào khác”. Tìm  hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ vĩ đại và các nhà hoạt động cách mạng của dân tộc ta qua các thời kỳ. Qua thời gian theo dõi và giúp đỡ, hầu hết các thanh niên của nhà trường đã nhận thức được vai trò và trách nhiệm của ĐTN với sự phát triển của nhà trường nói riêng và đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc nói chung; quyền lợi và nghĩa vụ của người Đoàn viên. Các em đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, mọi việc đều hăng hái, xung phong, có ý chí tiến thủ để xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

Tại buổi Lễ, các đoàn viên mới được đồng chí Bí thư Đoàn xã, đồng chí Bí thư Chi bộ và các thầy cô giáo gắn tấm huy hiệu đoàn lên ngực, lên trái tim mỗi đoàn viên trẻ. Chúc các đồng chí luôn luôn học tập thật tốt, thật mạnh khỏe để tiếp tục công hiến tiếp bước thế hệ cha anh đi trước góp phần xây dựng Tổ quốc, quê hương ngày càng  văn minh, giàu đẹp, xứng đáng với tấm huy hiệu đoàn của lớp lớp thế hệ trẻ Việt Nam “Tay cầm cờ đỏ sao vàng. Tiến lên phía trước là Đoàn thanh niên”.

Cũng tại buổi lễ, Liên Đội trường đã tổ chức lễ trưởng thành Đội cho 56 em học sinh khối 9, các em là các Đội viên lớn tuổi nhất trong Liên Đội, đã có nhiều trưởng thành do được rèn luyện trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: Cẩm Hoa
Số lần đọc: 22  - Cập nhật lần cuối:  24/03/2024
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS PHONG DỤ 
Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phong Dụ
Địa chỉ:Xã Phong Dụ, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/thcsphongdu
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà