LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 53281
Truy cập Online: 1
 Tin nhà trường
Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của trường THCS Phong Dụ
  Email  |  Bản in
Thứ năm, 16/05/2024 | 20:48.
Sáng ngày 5/4/2024, tại Trường THCS Phong Dụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Yên đã tổ chức triển khai kiểm tra việc quản lí, triển khai thực hiện một số nhiệm vụ năm học 2023-2024 của nhà trường với sự tham gia của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; hiệu trưởng, hiệu phó các trường THCS cùng các thành viên của Đoàn kiểm tra…

Tại đây, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện công bố quyết định và nội dung Kế hoạch kiểm tra việc quản lí, triển khai thực hiện một số nhiệm vụ năm học 2023-2024  đối với trường THCS Phong Dụ. Bà Đỗ Thị Bích Hồng, Phó Trưởng Phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Yên nhấn mạnh mục đích, yêu cầu và nội dung kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024. Để quá trình kiểm tra diễn ra đúng tiến độ, chất lượng, đề nghị các thành viên trong Đoàn kiểm tra làm việc công tâm, trách nhiệm vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Qua kiểm tra thực tế cần tổng hợp và góp ý kiến đối với trường THCS Phong Dụ. Đồng thời nhà trường cần tích cực phối hợp tốt, chuẩn bị đầy đủ nội dung theo yêu cầu của Đoàn.

Thực hiện Quyết định kiểm tra số 350 QĐ-PGDĐT ngày 15/3/2024 về việc kiểm tra Trường THCS Phong Dụ trong việc quản lí, triển khai thực hiện một số nhiệm vụ năm học 2023-2024, Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra các nội dung: kiểm tra Hiệu trưởng, Hiệu phó, Chủ tịch công đoàn, tổ trưởng tổ chuyên môn, Tổ phó chuyên môn của nhà trường và kiểm tra thực tế những nội dung liên quan; xem xét trao đổi với đối tượng kiểm tra phỏng vấn... lập biên bản kiểm tra, dự giờ GV. Việc kiểm tra lần này nhằm đánh giá toàn diện tình hình hoạt động của trường THCS Phong Dụ trên cơ sở kiểm tra, đối chiếu với các quy định hiện hành, Luật giáo dục và các văn bản chỉ đạo của Ngành Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh, UBND huyện. Đánh giá đúng thực trạng tình hình cơ sở giáo dục, tạo cơ hội thuận lợi cho các trường chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi chuyên môn, nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương. Kết thúc buổi kiểm tra, các thành viên trong đoàn kiểm tra đã lần lượt báo cáo kết quả kiểm tra thực tế với trưởng đoàn.

Phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Đỗ thị Bích Hồng, trưởng đoàn kiểm tra việc quản lí, triển khai thực hiện một số nhiệm vụ năm học 2023-2024 tại trường THCS Phong Dụ đã ghi nhận các kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế về công tác giảng dạy và tư vấn một số biện pháp để nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng đại trà, công tác phân luồng HS sau tốt nghiệp THCS.

Nguồn tin: Cẩm Hoa
Số lần đọc: 23  - Cập nhật lần cuối:  06/04/2024
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS PHONG DỤ 
Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phong Dụ
Địa chỉ:Xã Phong Dụ, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/thcsphongdu
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà