LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 53277
Truy cập Online: 1
 Tin nhà trường
Học sinh Trường THCS Phong Dụ thăm quan, học tập tại các Trung tâm huyện Tiên Yên
  Email  |  Bản in
Thứ năm, 16/05/2024 | 18:52.
Ngày 12/4, Ban giám hiệu trường THCS Phong Dụ và phụ huynh cha mẹ học sinh đã tổ chức cho hơn 60 em học sinh khối 9, năm học 2023- 2024 đi thăm quan học tập tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và Trung tâm Văn hóa Thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc huyện Tiên Yên.

Tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên các em học sinh khối 9 đã được nghe giới thiệu về trung tâm. Trong đó, Trung tâm hiện có gần 500 học sinh với 18 phòng học lý thuyết văn hóa chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT và thực hành dạy nghề; khu nội trú; bếp ăn ... Đồng thời, các em học sinh khối 9 trường THCS Phong Dụ đã được đi thăm qua các phòng học văn hóa và thực hành dạy nghề của Trung tâm như phòng kỹ thuật chế biến món ăn, phòng spa, phòng sửa chữa ô tô, điện lạnh, phòng quản trị khách sạn…

Tiếp đó, các em học sinh khối 9 trường THCS Phong Dụ được đến với Trung tâm Văn hóa Thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc huyện Tiên Yên thăm quan thư viện huyện với hơn 10.000 đầu sách báo về văn học, nghệ thuật… Bên cạnh đó, các em còn được trải nghiệm tại không gian trưng bày văn hóa các dân tộc vùng Đông bắc Quảng Ninh.

Đây là hoạt động được nhà trường tổ chức giúp các em học sinh có tâm lý thoải mái sau những giờ học miệt mài trên lớp, đồng thời giúp mở rộng và nâng cao hiểu biết của các em... giúp các em học sinh thêm yêu, thêm tự hào về quê hương đồng thời giúp các em học sinh có cơ hội hiểu nhau và gắn bó với nhau hơn.

Nguồn tin: Cẩm Hoa
Số lần đọc: 34  - Cập nhật lần cuối:  12/04/2024
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS PHONG DỤ 
Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phong Dụ
Địa chỉ:Xã Phong Dụ, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/thcsphongdu
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà