LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 53274
Truy cập Online: 1
 Tin nhà trường
Trường THCS Phong Dụ tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc
  Email  |  Bản in
Thứ năm, 16/05/2024 | 18:00.
Sáng ngày 15/4/2024, trường THCS Phong Dụ tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Ngày sách và Văn hóa đọc” Việt Nam lần thứ 3 năm 2024. Ngày hội đã thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường.

Ngày hội đọc sách là hoạt động thường niên được Trường THCS Phong Dụ tổ chức hàng năm. Ngày hội nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong công tác học tập và giảng dạy cũng như trong  đời sống xã hội. Qua đó, khuyến khích và khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho giáo viên và học sinh. Không chỉ thế, thông qua ngày hội còn phần nào giúp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh như: Kĩ năng tư duy, sáng tạo… Rèn luyện cho học sinh tính tự giác trong học tập, trong việc đọc sách mở mang kiến thức, trau dồi tâm hồn, đoàn kết giao lưu với các bạn trong trường để học hỏi kinh nhiệm lẫn nhau. Đây cũng chính là cơ hội để thầy và trò nhà trường được chia sẻ niềm yêu thích cũng như niềm trân quý đối với từng trang sách.

Đến với Ngày hội đọc sách, các em học sinh có cơ hội được tham gia chuỗi hoạt động đa dạng, phong phú: Nghe giới thiệu những cuốn sách hay, thi vui đọc sách, triển lãm sách, sưu tầm tư liệu theo chủ đề…  Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phát triển văn hoá đọc để các em học sinh có thể tiếp cận được nhiều điều bổ ích, ý nghĩa từ những trang sách hay, từ đó bồi đắp thêm cho các em về tư tưởng, đạo lí tốt đẹp và hoàn thiện nhân cách, tâm hồn trong sáng.

Nguồn tin: Cẩm Hoa
Số lần đọc: 32  - Cập nhật lần cuối:  15/04/2024
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS PHONG DỤ 
Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phong Dụ
Địa chỉ:Xã Phong Dụ, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/thcsphongdu
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà