LIÊN KẾT
  CÔNG ĐOÀN
TẤM GƯƠNG GIÁO VIÊN TẬN TỤY VỚI NGHỀ
08/10/2018

Hưởng ứng phong trào thi đua viết về tấm gương “Người tốt việc tốt” . Tôi xin được chia sẻ về một tấm gương tiêu biểu trong trường, với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, lòng nhiệt tình và giàu lòng nhân ái của một giáo viên đã nhiều năm cống hiến trong nghề nuôi dạy trẻ. Đó là cô giáo: Nguyễn Thị Tân (SN 1963) giáo viên trường Mầm non Phong Dụ Có rất nhiều người có suy nghĩ, làm nghề cô nuôi dạy trẻ là nghề vất vả và chịu nhiều áp lực nhất. Thế nhưng, cô giáo Nguyễn Thị Tân Trường mầm non Phong Dụ cho rằng, cô chưa bao giờ thấy công việc của mình là mệt nhọc và vất vả.
GƯƠNG SÁNG TRONG GIÁO DỤC MẦM NON
12/10/2017

Cô giáo Nguyễn Thị Thủy - BTCB, Hiệu trưởng trường Mầm Non Phong Dụ, một cán bộ quản lý năng động, sáng tạo, luôn tận tâm với nghề. Cô đã có rất nhiều thành tích trong sự nghiệp trồng người, được bạn bè - đồng nghiệp, các bậc phụ huynh, học sinh tin tưởng và yêu mến.
CHUYÊN ĐỀ HỌC BÁC LÒNG TA TRONG SANG HƠN
19/05/2017

Thực hiện Kế hoạch số 11/CĐGD ngày 10 tháng 4 năm 2017 của Công đoàn giáo dục huyện Tiên Yên về việc triển khai đợt sinh hoạt chính trị “ Học Bác lòng ta trong sáng hơn” trong CB, GV, NLĐ năm 2017. Sáng ngày 19/5/2017 trường mầm non Phong Dụ tổ chức sinh hoạt chuyên đề “ Học Bác lòng ta trong sáng hơn” nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác.
TẬP LUYỆN CẦU LÔNG CHUẨN BỊ CHO GIẢI ĐẤU CẦU CẤP HUYỆN
01/03/2017

Chuẩn bị để tham gia vào giải cầu lông cấp huyện, CBGV, NV trường MN Phong Dụ tập luyện rất hăng say.
TẤM GƯƠNG NHÀ GIÁO TIÊU BIỂU ( MN PHONG DU)
07/12/2016

BÀI VIẾT VỀ TẤM GƯƠNG NHÀ GIÁO TIÊU BIỂU (Nhân kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016) Một tấm gương sáng hết lòng cống hiến cho sự nghiệp "trồng người" Công tác trong ngành giáo dục 33 năm qủa là số năm công tác không ít, buồn vui cũng nhiều và thành tích cũng đáng kể; Cô giáo Lê Thị Minh là gương điển hình, nhà giáo mẫu mực gắn bó nhiều năm yêu nghề mến trẻ luôn tâm huyết với nghề.



Tìm theo ngày: 
Ghi chú: Nhập ngày theo định dạng ngày/tháng/năm (vd: 20/11/2012 )
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Diễn đàn | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG MẦM NON PHONG DỤ 
Bản quyền thuộc về: Trường mầm non Phong Dụ
Địa chỉ:Xã Phong Dụ, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website:
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà