LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 73226
Truy cập Online: 1
 Quá trình phát triển
TRƯỜNG THCS TIÊN LÃNG HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 19/04/2024 | 00:15.
Trường Trung Học Cơ Sở Tiên Lãng: Phát huy danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo nhiều năm liền đạt tập thể Lao động xuất sắc, chất lượng giáo dục của nhà trường từng bước được nâng lên rõ rệt.


Trường Trung Học Cơ Sở Tiên Lãng

- Địa điểm trụ sở chính: Thôn Đồng Mạ - xã Tiên Lãng - Huyện Tiên Yên - Tỉnh Quảng Ninh.

Số điện thoại: 033.3876.473.

Email: c2tienlang.ty.quangninh@moet.edu.vn.

- Quá trình thành lập và phát triển:


Trường THCS Tiên Lãng được tách ra từ trường PTCS Tiên Lãng năm 1992. Khi mới thành lập trường, cơ sở vật chất còn nghèo nàn. Nhưng được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước của chính quyền địa phương,của ngành giáo dục và Đào tạo và sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo, phụ huynh học sinh cơ sở vật chất trang thiết bị của nhà trường từng bước được đầu tư và nâng cấp, chất lượng giáo dục của nhà trường cũng không ngừng được nâng lên, với ý chí quyết tâm cao của Nhà trường, của địa phương trường phấn đấu đạt tiêu chuẩn của trường THCS đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2010-2015.





Từ khi trường đạt chuẩn Quốc gia 2010 đến nay nhà trường luôn có ý thức tu sửa bổ sung, xây dựng cơ sở vật chất trường học, từng bước được hoàn thiện và có bước tiến bộ rõ rệt. Đến nay Nhà trường đã có một cơ ngơi khang trang, xứng đáng với niềm tin, lòng mong đợi của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương.

Phát huy danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo nhiều năm liền đạt tập thể Lao động xuất sắc, chất lượng giáo dục của nhà trường từng bước được nâng lên rõ rệt. 

Nguồn tin: Trường THCS Tiên Lãng
Số lần đọc: 2928  - Cập nhật lần cuối:  22/07/2013
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:     
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Văn bản | Diễn đàn | Thư viện Ảnh | Liên hệ | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS TIÊN LÃNG 
Bản quyền thuộc về: Trường THCS Tiên Lãng
Địa chỉ:Xã Tiên Lãng, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh
Điện thoại:
E-mail:
Website: tienyen.edu.vn/thcstienlang
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà