TỔ CHỨC
|
NGÀY HỘI KỸ NĂNG SỐNG HỌC SINH TIỂU HỌC, NĂM HỌC 2024-2025
22/12/2024
Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2024-2025 về tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, gắn giáo dục nhà trường với thực tiễn cuộc sống đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục phổ thông 2018 theo hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học. Tạo điều kiện cho học sinh được tham gia hoạt động trải nghiệm gắn với giáo dục kỹ năng sống, giáo dục STEM cho học sinh tiểu học. Ngày 21/12/2024, Phòng GD&ĐT tưng bừng tổ chức Ngày hội kỹ năng sống học sinh tiểu học, năm học 2024-2025.
|
|
Một số điểm mới trong Quy chế xét công nhận tốt nghiệp THCS
20/12/2024
So với quy chế cũ, Thông tư số 31/2023/TT-BGDĐT ngày 29/12/2023 ban hành quy chế xét công nhận tốt nghiệp THCS của Bộ Giáo dục và Đào tạo có một số điểm mới đáng chú ý như: số lần xét tốt nghiệp trong một năm; không xếp loại tốt nghiệp… Thông tư được áp dụng đối với học sinh từ năm học 2024-2025.
|
|
KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON HUYỆN TIÊN YÊN NĂM HỌC 2024-2025
14/12/2024
Sáng ngày 03/12/2024, tại trường Mầm non Hoa Hồng, thị trấn Tiên Yên, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Yên tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non năm học 2024-2025. Đây là hoạt động chuyên môn ý nghĩa, góp phần phát hiện, bồi dưỡng và lan tỏa những tấm gương sáng trong giáo dục mầm non, đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” trong toàn ngành.
|
|
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI NHẰM TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH TRONG MÔN TIẾNG ANH
14/12/2024
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh cấp tiểu học, ngày 13/12/2024 phòng Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo cụm trường Tiểu học Thị Trấn, Tiểu học Tiên Lãng, Tiểu học Phong Dụ, TH&THCS Đồng Rui tổ chức thành công chuyên đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong môn tiếng Anh.
|
|
Công văn đi
|
|
Công văn Số:4456
Ngày ban hành:
10/10/2013
Người ký:
abc
Loại công văn:
6565564
Trích yếu:
354564fh4fd65hfg
|
|
|
Công văn đến
|
Chưa có công văn đến!
|
|
|
|
|
|