Bạn đang ở phần: Trang chủ
 
THĂM DÒ
Bạn là đối tượng nào?
THỐNG KÊ
Truy cập Truy cập: 1660481
Truy cập Online: 8
 KỲ THI TN THPT
573 thí sinh huyện Tiên Yên làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024
  Email  |  Bản in
Chủ nhật, 08/09/2024 | 07:33.
Chiều 26/6, 573 thí sinh trên địa bàn huyện Tiên Yên đã tập trung đông đủ tại điểm thi trường THCS&THPT Tiên Yên để làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT 2024 với tâm thế đầy hứng khởi, quyết tâm đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi này.

Trong buổi chiều làm thủ tục, các thí sinh đều đến điểm thi đúng giờ để nắm sơ đồ phòng thi, nghe phổ biến quy chế, trong đó cán bộ coi thi sẽ nhắc nhở, lưu ý thời gian gọi thí sinh, thời gian làm bài, những vật dụng thí sinh không được phép mang vào phòng thi, đính chính sai sót (nếu có)…

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2023-2024, huyện Tiên Yên có 1 điểm thi đặt tại trường THCS và THPT Tiên Yên với số lượng 25 phòng thi chính thức (2 phòng thi dự phòng), có 573 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 9 thí sinh tự do. Để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh dự thi, Ban Chỉ đạo tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn huyện Tiên Yên đã bố trí điểm ăn, nghỉ tập trung và phương tiện di chuyển bằng ô tô đến Điểm thi đối với 69 thí sinh của trường THCS&THPT Hải Đông tại trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS, THPT Tiên Yên; đối với các thí sinh của Trung tâm giáo dục Nghề nghiệp và Giáo dục Thường xuyên thực hiện ăn, nghỉ tại Trung tâm. Công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại điểm thi được triển khai chặt chẽ. Huyện Đoàn Tiên Yên đã thành lập các đội thanh niên tình nguyện, tiếp sức mùa thi để hỗ trợ, động viên tinh thần các thí sinh trong 03 ngày thi.
Với sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm cao, tin tưởng rằng 573 thí sinh của huyện Tiên Yên sẽ tự tin để bước vào kỳ thi đạt hiệu quả cao nhất.
Ngày 27/6, buổi sáng các thí sinh thi môn Ngữ Văn; buổi chiều thi môn Toán. Ngày 28/6, buổi sáng thí sinh thi 1 trong 2 bài thi tổ hợp: Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) hoặc Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân); chiều thí sinh thi Ngoại Ngữ. Ngày 29/6 là ngày thi dự phòng của kỳ thi.
Nguồn tin: Phùng Sơn - PGD
Số lần đọc: 198  - Cập nhật lần cuối:  26/06/2024
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
TIÊU ĐIỂM
Video
LỊCH CÔNG TÁC
HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
© Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Tiên Yên
Địa chỉ:  Thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:  033.3876239  Fax:  033.3876568  Email:  pgdtienyen.quangninh@moet.edu.vn
Phát triển bởi  Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà (nền DotNetNuke)