Bạn đang ở phần: Trang chủ
 
THĂM DÒ
Bạn là đối tượng nào?
THỐNG KÊ
Truy cập Truy cập: 1670561
Truy cập Online: 3
 Tin tức sự kiện
Trao tặng 30 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiên Yên
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 18/10/2024 | 11:17.
Ngày 29/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh, Hội CTĐ huyện Tiên Yên phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tổ chức chương trình “Đong đầy yêu thương – Đồng hành vượt khó” trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam và Hội CTĐ tỉnh Quảng Ninh đã trao tặng 30 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên với tổng giá trị gần 50 triệu đồng.
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, động viên của công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đối với các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói chung và huyện Tiên Yên nói riêng. Với mong muốn tiếp sức đến trường, tạo động lực để các em học sinh tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.
Được biết, thời gian qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Prudential luôn ưu tiên đầu tư cho các dự án phát triển cộng đồng bền vững. Trao tặng học bổng, dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Nguồn tin: Phùng Sơn - PGD
Số lần đọc: 255  - Cập nhật lần cuối:  29/06/2024
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
TIÊU ĐIỂM
Video
LỊCH CÔNG TÁC
HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
© Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Tiên Yên
Địa chỉ:  Thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:  033.3876239  Fax:  033.3876568  Email:  pgdtienyen.quangninh@moet.edu.vn
Phát triển bởi  Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà (nền DotNetNuke)